4 “TIPS” MẶC ĐẸP CÁC NÀNG NÊN GHI NHỚ VÀ VẬN DỤNG HÀNG NGÀY

4 “TIPS” MẶC ĐẸP CÁC NÀNG NÊN GHI NHỚ VÀ VẬN DỤNG HÀNG NGÀY

Để có thể mặc đẹp mỗi ngày, các nàng cần kiên nhẫn học hỏi và rút kinh nghiệm với chính phong cách của mình. 8Hours xin chia sẻ các “tips” mặc đẹp phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại đồng thời vẫn tôn lên được vóc dáng và thể hiện được cá tính của các nàng

 

1. TRANG PHỤC PHẢI THOẢI MÁI

Mặc đẹp là khi các nàng cảm thấy thoải mái với chính mình, chứ không phải để che giấu bản thân bằng bộ trang phục đó. Tuy nhiên để  làm được điều này, nàng cần phải biết rõ về tỷ lệ cơ thể cũng như sở thích của chính mình. Từ đó, nàng có thể chọn lựa một bộ đồ phù hợp với vóc dáng và phong cách của chính mình một cách dễ dàng

Mặc dù việc này không quá khó khăn, nhưng các nàng ít khi đủ kiên nhẫn để tự tìm hiểu hoặc quan tâm tớ nói. Vì vậy, đôi lúc các nàng cảm thấy lúng túng khi cần chọn một bộ trang phục phù hợp để tới dự một sự kiện, một buổi tiệc, dạo phố hay đi biển.

anh-1

2. CẦN CHÚ Ý ĐẾN NỘI Y

Các nàng  thường mắc một lỗi trang phục rất cơ bản là chỉ chú trọng đầu tư bên ngoài mà không để ý tới nội y bên trong. Nội y có vai trò rất quan trọng tới người mặc bởi hình dáng cơ thể của các nàng sẽ thay đổi đẹp hơn hoặc tệ đi tuỳ theo kiểu dáng của bộ đồ lót mà bạn mặc.

Dù nàng có một thân hình mảnh mai hay tròn trịa, việc lựa chọn nội y phù hợp sẽ giúp tinh giản số đo và tạo ra một hình ảnh hoàn hảo.

anh-1

3. PHỤ KIỆN – ĐIỂM NHẤN KHÔNG THỂ THIẾU TRÊN TRANG PHỤC

Đối với phái đẹp hiện đại, phụ kiện dành cho các bộ trang phục cũng quan trọng không kém những bộ quần đồ thường ngày. Lựa chọn phụ kiện phù hợp sẽ giúp các nàng tỏa sáng hơn trong mọi hoàn cảnh. Và sẽ không ai có thể đánh giá thấp một bộ trang phục khi được kết hợp tinh tế giữa quần áo, váy vóc và phụ kiện.

Khuyên tai, dây chuyền, thắt lưng, túi xách, kính… là những phụ kiện sẽ giúp nàng hoàn thiện trang phục thường ngày. Các nàng đừng quá chú trọng đến quần áo hay các bộ váy, đôi khi những phụ kiện nhỏ bé lại góp phần không nhỏ làm mới bộ trang phục cho các nàng. 

anh-3

4. ĐỪNG ĐỨNG MÃI TRONG VÙNG AN TOÀN

Các nàng nên học cách làm mới bản thân bằng cách thử mặc những bộ trang phục sáng tạo, độc đáo, mới lạ. Đôi khi các nàng sẽ không biết được một phong cách thời trang mới có khả thi hay không cho đến khi các nàng thử nghiệm chúng. Điều này cho thấy rằng việc thử nghiệm là hết sức quan trọng, đặc biệt là các nàng muốn làm mới bản thân.

anh-3

Không có người phụ nữ nào xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết cách ăn mặc. Dù nàng yêu phong cách thời trang cũ hay thích trải nghiệm phong cách mới, thì hãy luôn nhớ rằng thoải mái và phù hợp với bản thân chính là điều quan trọng nhất.

 

 

Đang xem: 4 “TIPS” MẶC ĐẸP CÁC NÀNG NÊN GHI NHỚ VÀ VẬN DỤNG HÀNG NGÀY